Sjśklingur Nśll

Ég lagši undir mig fót ķ sumar og skellti mér til Ungverjalands žar sem hluti fjölskyldunnar var bśin aš koma sér vel fyrir žar og gat tekiš į móti mér.  Tengdasonurinn er aš vinna žar um tķma og bżr ķ žessari yndislegu borg Miscolk.  Nś eftir aš allir į skrifstofu tengdasonarins höfšu greinst meš covid en hann sį eini sem slapp og žakkaši žaš sinni grķmunotkun žį įttum viš nś von į žvķ aš sleppa viš žennan vįgest.  Nś stuttu sķšar en samt eftir sirka 5 covidtest į vinnustašnum žį veikist hann og veršur žetta lķka lyktarlausi og bragšlausi sjśklingur en viš męšgur geršum nś mest bara grķn af honum og hans "manflu" sem er nś oft aš okkar mati ekkert til aš tala um žvķ auk žess aš vera af žessu kyni er hann ķ žokkabót Ķtali og Ķtali sem er lasinn śps...... žaš er eitt stykki veikur mašur. Gott ef hann haltraši ekki į tķmabili.  Alla vega žį vorum viš öll skikkuš ķ test og fórum glöš og reif fullviss um aš viš vęrum hraust og ekkert amaši af okkur.  Viš męttum ķ vinnuna til hans ķ žar til gert sjśkratjald og afhentum okkar sżni.  Verš žó aš višurkenna aš ég var ekki alveg hressi karlinn og var óvenju žreytt og splęst en kenndi žvķ um aš hafa rįfaš um dżragarš sem var staddur į hįlfgeršu hįlendi og bratt undir fót aš sękja og skoša meš 2 fjörkįlfa, hįlflasinn ķtala og dóttur mķna sem var svo hrifin aš ég held aš hśn ein hafi notiš feršarinnar ķ 38 stiga hita og fullt af dżrum og hśn ein okkar flögraši um svęšiš eins og fišrildi alsęl.

Dagur eftir sżnatöku rann upp og var žaš sami dagur og viš ętlušum heim til Ķslands og allt klappaš og klįrt fyrir brottför žegar sķmtal kom og jś; " patient zero has covid".  Ég vissi nś ekki aš ég hefši fengiš "codename" zero en ok ég var sem sagt smituš og žar af allir ķ einangrun og ég sem fann lykt og allt.  Skyldi žó engan undra žvķ žaš var ekki eins og Miscolkar hefšu heyrt um aš žaš geysaši heimsfaraldur žvķ žeir geršu ekkert til aš varna smitum, enginn meš grķmu og hvergi sprittbrśsar.  Allir ofan ķ öllum og śt um allt og alls stašar.

Jęja ķ dag var mér svo skipaš ķ einangrun og einkennasżnatöku og spyr žvķ hvort ég eigi ekki von į CNN vegna vištals viš mig žar sem  ég er sennilega óheppnasti tvķsprautaši Kóviti ef ég reynist meš covid AFTUR!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband