Bišlistinn į Vog sem reynt er aš fegra.

Afsakiš ef ég móšga ykkur og hugsanlega hįttvirtan heilbrigšisrįšherra en ég rakst į žessa grein ķ DV ķ dag og get ekki orša bundist. 

Fólk bara skrópar ķ mętingu heil 18% sem ég į bįgt meš aš trśa.  Nema ef vera skyldi žaš aš žegar fólkiš er bśiš aš bķša ķ 8 mįnuši žessi litlu 700 ašilar sem eru į bišlistanum į Vog nśna žį gętu nokkur % hreinlega veriš lįtnir og hinir uppteknir ķ öšru og ekki meš sama sķmanśmer og žegar lagt var af staš ž.e. glugginn til žess aš fį hjįlp er ekki lengi opinn og eins og ég segi fólk komiš į annan staš. Ekki lįta žetta lķta śt eins og žetta sé sjśklingunum aš kenna, žaš er einmitt mįliš aš ekki hafa svona ķ fyrsta lagi glugga sem er opinn ķ nokkra tķma eftir 8 mįnaša biš heldur vęri gott aš sjį aš žaš vęri meiri möguleiki umfram žetta stutta tilboš eša aš grķpa fólk žegar žaš er tilbśiš en ekki žegar hentar Vogi aš taka į móti.  Ekki heldur beita refsistefnu ef viškomandi heldur ekki śt afeitrunina aš žį bara afsakiš žś ferš aftur į listann góši! Ég geri mér fullkomlega grein fyrir žvķ aš žetta eru erfišir sjśkdómar, žess vegna er mikilvęgt aš viš öll leggjumst į eitt og lögum žennan hluta ķ eitt skipti fyrir öll.

Žaš fękkar į bišlistanum og bištķminn minnkar segir Willum.  Ég spyr žį af hverju er fólk žį meš mętingartķma ķ febrśar 2024 sķšan ķ jślķ sl. ég reikna žaš sem 8 mįnuši. Žetta er bara ekki rétt, eins og ég hef sagt oftar en einu sinni, žį er ekki alveg hęgt aš taka bara "Excellskjališ" į žetta og fullyrša žegar viš sem glķmum viš žetta vandamįl meš okkar veika fólk vitum betur. Viš teljum nś dagana žar til sjśklingurinn fęr innlögn. 

Hafa ber ķ huga aš fķknisjśkdómurinn breytir hegšun fólks og allir ekki spariklęddir meš feršatösku į tröppunum hjį Vogi 8 mįnušum eftir aš žeir voru tilbśnir ķ mešferš.  Żmislegt getur hafa breyst, er ekki žess vegna sem bišlistinn minnkar og minnkar, vegna dauša, vegna hugsanlegrar fangelsisvistar og hvaš veit ég.  Ekki tala um aš žetta sé eitthvaš jįkvętt aš žaš fękki į bišlistunum sem reyndar eiga EKKI aš vera til žegar sjśklingar hętta hreinlega aš leita sér hjįlpar žegar vonin er farin. Ég vil benda lķka į aš įrangurstölur eru mjög lélegar frį göngudeildinni.  Neyšin er mest hjį fólki ķ afeitrun žar sem žaš er lķkamlega og andlega veikt eftir neyslutķmabiliš og žeir veikustu hafa bara alls ekkert aš gera į einhverjum bišlista.

Kominn tķmi til aš opna augum og hętta aš lįta eins og žetta žjaki ekki allar fjölskyldur.

Hérna aš nešan er fréttin śr DV:

https://www.dv.is/.../einn-af-hverjum-fimm-maetir.../...

 

 

sVk1bZiDDtPGxBqu2U


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband