San Miguel de Salinas (eša SM bęrinn viš saltvötnin)

San Miquel er lķtill bęr sem stendur viš saltvötnin sem sögš eru hafa lękningarmįtt og ég trśi žvķ einfaldlega žar sem ég finn mun į mér heilsufarslega eftir nokkra daga veru hérna. Saltvötnin eru frį žvķ aš vera allt aš žvķ grį og görótt śt ķ blį og ķ sólinni eru žau bleik, oftast er nś sól svo žau eru bara bleiku vötnin og er yndislegt aš horfa yfir žau og sjį saltfjöllin sem standa allt ķ kringum žau. Ég bż ķ žetta sinn į Kirkjutorginu og fyrir framan gluggann minn eru pįlmartré svo ekki žarf mįlverk į veggina hérna. Viš höfum veriš aš fylgjast meš undirbśningi pįskanna en fólkiš sem tekur žįtt ķ pįskagöngunni byrjar aš ęfa gönguna og trumbuslįttinn ķ febrśar og eru nokkur kvöld ķ viku sem ekki heyrist neitt nema trommuslįttur og mśsķk og finnst mér fróšlegt aš fylgjast meš žessu og sjį metnašinn ķ fólkinu sem er allt frį börnum uppķ aldraša karla.

Ég hef lagt komur mķnar undanfarin įr hingaš til San Miquel og į oršiš mjög erfitt meš aš slķta mig frį žessum bę, žar sem allt er svo rólegt og žęgilegt. Ķ žessum litla bę eru fjöldinn allur af veitingastöšum, kķnverskur, inverskur, marrókanskur, enskur stašur Mt. Street, ķtalskur, norskir stašir, en Noršmenn eru bśnir aš yfirtaka litlu hellana hérna sem voru ķ eigu spįnverja og hafa žeir hękkaš veršiš verulega į matsešlinum en žessir hellar Las Cuevas eru mjög sjarmerandi og gott aš borša ķ žeim. Sjįlfsögšu eru lķka nokkrir spįnskir frįbęrir stašir hérna.  Hérna kostar mjög lķtiš aš borša śti og fęr mašur 3 rétta mįltķš meš vķnflösku kaffi og desert į 14 evrur. Hérna er ódżrt aš lifa og er fólk almennt aš greiša um og undir 50 žśs ķslenskum krónum ķ hśsaleigu.

Ķ dag mišvikudag er markašsdagur ķ litla bęnum mķnum og er ys og žys og allar hśsmęšur bęjarins eru męttar til aš kaupa inn fyrir heimiliš og bęrinn išar af lķfi og fjöri. Allir įvaxtabęndurnir kalla hver ķ kapp viš annan sķn tilboš į žessu og hinu og reyna aš bjóša betur en bóndinn viš hlišina.

Žaš angar allur bęrinn af kryddlykt og nokkrir eru aš selja grillaša kjśklinga og er gott aš kippa meš sér einu stykki ķ lok markašsferšarinnar. Sķgauninn er į sķnum staš meš harmonikkuna sķna og lętur litla reytta og skķtuga hundinn sinn betla pening og ef mašur gefur honum, žį dansar hundurinn fyrir mann en ekki viršist hann nś hamingjusamur greyiš og eigandinn lętur hann heyra žaš ef hann dansar ekki nęgilega lengi fyrir mann.

Į markašnum er hęgt aš gera góš kaup og stundum finnst mašur varla taka žvķ aš borga žegar mašur hefur fyllt heilu pokana af įvöxtum og gręnmeti og borgar nokkra hundraškalla fyrir žaš. Svo er nś gott aš geta sest  nišur ķ enda götunnar eftir aš hafa rįfaš um markašinn og fį sér kaffibolla og slaka į. 

Hérna ķ bęnum er ķslensk fasteignasala Zalt Properties og einnig ķslensk snyrtistofa Fancy beuty saloon og žarf mašur ekki aš sękja neitt śt fyrir bęinn. 

Ég er įstfanginn af žessum litla bę og enda sjįlfsagt hérna žegar ég verš stór eins og mašur sagši žegar mašur var "minni"


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband