Alžjóšlegur dagur einhverfu

 

Ķ tilefni af degi einhverfu ķ gęr žį sé ég mig knśna til aš vekja mįls į śrręšaleysinu gagnvart žessum börnum og barįttuna sem foreldrar žurfa aš hefja eftir aš hafa eignast barn meš einhverfu eins og žaš eitt og sér sé ekki nęgilegt įfall.

Ég hef skrifaš įšur um einstaka barnabarniš mitt sem er yndislegur og skemmtilegur en hefur žann annmarka aš hlutir hafa ekki eins įhrif į hann og žį sem ekki eru einhverfir. Fólk skilur svo oft ekki aš dagurinn geti veriš ónżtur fyrir alla fjölskylduna bara ef aš viš komumst ekki rétta leiš innķ bķlastęšiš okkar, ef einhver fyrirstaša er og viš žurfum aš taka krók ķ bķlakjallaranum. Allt sem kemur į óvart og viš höfum  ekki getaš undirbśiš hann įšur getur sett hann ķ uppnįm.  

žaš fyrir foreldri aš eignast barn meš žessa fötlun er eiginlega alveg nóg svo ekki žurfi aš koma til barįtta viš hvert og eitt śrręši barninu til handa. Eins og aš koma žvķ ķ talžjįlfun, išjužjįlfun, sjśkražjįlfun og fl. sem barniš žarfnast til aš verša hęft til aš funkera ķ sinni veröld. Žaš aš fį greiningu hjį Greiningarstöš rķkisins tekur 2 įr. Aš komast ķ žjįlfun og fį stušning viš hęfi tekur 1 til 2 įr og į mešan bķšur barniš og foreldrar komast jafnvel ekki til vinnu.

Okkar litla manni var hafnaš inn ķ sértękan skóla enda miklu fleiri sem sękja um en komast aš. Hann getur ekki endilega sagt nafniš sitt en hefur lķmheila sem getur rašaš upp allskonar oršum į nokkrum tungumįlum og telur į 3 tungumįlum uppį 100. Mašur spyr sig er žaš tališ viškomandi til framdrįttar žó ekki geti hann tjįš sig hvar hann finnur til eša hvort hann er svangur eša hvaš hann heitir og hvar hann bżr.

Žsš er ekkert endilega skemmtilegt fyrir ömmu aš telja upp annmarka į sķnu frįbęra barnabarni, en žega öll śrręši eru lokuš barninu žį tel ég mig naubeygša aš vekja mįls į žessu śrręšaleysi žessum börnum til handa.  Fyrirgefiš mér aš ég verši pirruš en žaš komast u.ž.b. 4 börn ķ einhverfudeildir hjį Reykjavķkurborg og hvaš veršur um hin? žaš er meš ólķkindum hvaš skólaskylda sem talin er vera hér į landi snżr bara aš "normal" börnum, žvķ jś žaš eru nęg śrręši fyrir žau. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband