Heilbrigšiskerfiš okkar "the never ending story"

Vķkur nś sögunni aš umręddum įstvini sem ég greindi frį ķ sķšasta bloggi mķnu meš žį von ķ hjarta aš einhverjir rįšamenn mundu nś skoša žessi mįl og einhenda sér ķ aš laga žau.  Žaš er eiginlega alveg nęgileg byrši aš greinast meš hvķtblęši og lenda ķ kjölfariš ķ öndunarvél og vera veikburša og geta ekki veriš sjįlfbęr į neinn hįtt žó fólk sé ekki boriš ķ mišri mešferš śt į guš og gaddinn.

https://gudlaugbjork.blog.is/blog/gudlaugbjork/entry/2284789/

 

Ég sendi nś blog mitt į nokkra alžingismenn sem ég hélt aš vęru meš hjarta, en vęntanlega er nóg aš gera hjį žeim og žeir taka nś ekki viš pósti frį sótsvörtum almenningi enda aš koma jól og svona.  Ég vil žó benda į undantekningar ķ žeim efnum en ašilar śr Flokki fólksins hafa svaraš mér vel og skipulega žó ekki varšandi žetta mįl.  Heilbrigšisrįšherra er upptekin ķ öšru og geri ég mér fulla grein fyrir žvķ, enda ekki lķklegur til stórręšna ķ svona "litlu" mįli.

Stašan er sem sagt eftirfarandi:  "viškomandi var hent śt af sjśkrahóteli LSH į hįdegi į 3 degi mešferšar viš hvķtblęši (sjįlfsagt sparnašur uppį nokkra žśsundkarla). Viškomandi fór hins vegar meš sjśkrabķl į brįšamóttökuna 3 dögum sķšar fįrveikur meš bullandi hita og sżkingu ķ blóši.   Kostar žaš nś eitthvaš ašeins meira en gistinótt į žessu sjśkrahóteli reikna ég meš. Svo sjśkrabķll į blóšmeinadeild landsspķtalans frį brįšamóttöku.  Ég sé alla vega aš hęgt er aš spara ķ skutli milli spķtala meš žvķ aš hafa sjśklinginn nęr.  Kom žaš enda į daginn žegar hann veiktist illa ķ sumar aš žaš varš honum lķfsbjörg aš vera į hótelinu viš hliš spķtalans.

Ég get sagt žaš aš žetta eru ekki skemmtileg skrif og hef ég engan įhuga į svona tuši žaš er bara ekki hęgt aš lķta framhjį žessu endalaust hvernig heilbrigšiskerfiš rotnar hęgt en örugglega og sjśklingar lķša fyrir žaš. Hef kynnst žessu lamaša kerfi ašeins of vel fyrir minn smekk.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband