Ég mun aldrei giftast Kínverja!

Þegar menn eru atvinnulausir í lengri tíma, virðist sem sem maður stirðni upp víðast hvar, ég meina af hverju er ég með vöðvabólgu? Ég þarf að komast í nudd. Kínverskur nuddari? Nei takk!

Ég er ekki með fordóma, en kínverskur nuddari kemur ekki til greina! Ég lenti í því að fá illt í annað hnéð, þar sem ég hafði farið á bananabát á ströndum Spánar ásamt systrum mínum og verið hent af viðkomandi banana með þessum afleiðinugm.  (vildi ég gæti sagt að það hefðu tekið sig upp gömul íþróttameiðsl en svo er ekki).

Ég fór til kínverja sem átti að töfra mig i lag á örskotsstundu, reyndi að útskýra hnjámeiðslin. Hann sagði þá: "Signola Signola  úl födunum og sú liggja hénna á maga. Ég hlýddi og viti menn, stekkur þá ekki uppá bakið á mér þessi fullvaxni Kínverji og byrjar að rölta um bakið á mér. Ég hef væntanlega stífnað eitthvað upp (mjög óvön fótgangandi fólki á baki) því hann nánast gargaði á mig: "Slappadaf, slappadaf, veltu ekki sonna sdýf. Ég róaðist. "Sonna Sonna já setta miklu bedla" sagði hann.

Svo þegar umferðinni hætti á bakinu sagði hann: "snúdu ther vid" og svo setti hann ljósalampa á magann á mér. (já örugglega mjög gott fyrir hnéð hugsaði ég).

Nú sú fín, fala heim og pissa mikid mikid og koma aftul bládum.

Já takk væni hugsaði ég og hugsaði með mér, hingað aftur? NEI finndu þér einhvern annan til að rölta á. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

ARG

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.9.2011 kl. 11:09

2 identicon

Bölvaðir fordómar eru þetta ... situr þarna með einhverja bullsögu, gerir grín að talhreim kínverja, bullar svo um hnéð á þér og einhver hafi sagt þér að fara í nudd út af hnénu.  Heirðu ... hvaðan færðu þá hugdettu í kollinn tóma, að það bæti hnéð að nudda beinin á þér ...

Ætli einhver hafi ekki ráðlaggt þér, að fara í það sem kallast Spa ... og er tælenskt að uppruna.  Ég veit ekki hvað kínverji það er, sem bröltir á bakinu á þér ... ætli það sé ekki þannig vinan, að vegna kynþáttafordóma, þá teljirðu alla kínverja eftir augunum á þeim ...

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 17.9.2011 kl. 12:55

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Bjarne: Ertu í alvörunni svona mikill húmoristi og gleðigjafi? Hvar hefurðu verið allt mitt líf þú síkáti kettlingur?

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.9.2011 kl. 13:28

4 Smámynd: Guðlaug Björk Baldursdóttir

 Bjarni Falðu ekki að glenja!!!!!!

Guðlaug Björk Baldursdóttir, 17.9.2011 kl. 13:40

5 Smámynd: Ansy Björg

hehe ég sá meira segja þessa stafsettningarvillu heirðu!!!!! Bjane er alveg sá hressasti sem ég hef séð so far á blogginu og vá hvetur mig til að langa að blogga uh (NOT)!!

Ansy Björg, 17.9.2011 kl. 15:06

6 Smámynd: hilmar  jónsson

*****

hilmar jónsson, 17.9.2011 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband